Đầm thiết kế - Xu hướng thời trang mới dành cho nàng mũm mĩm

Đầm thiết kế - Xu hướng thời trang mới dành cho nàng mũm mĩm

Thời trang thiết kế đang ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ dành riêng cho những cô nàng có vóc dáng mảnh mai mà còn cả những cô nàng bigsize. Đây là những sản phẩm được thiết kế bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp, với sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, kiểu dáng riêng biệt và được sản xuất với những chất liệu cao cấp hơn hẳn so với hàng sản xuất đại trà. Hơn hết, một chiếc đầm bigsize thiết kế đẹp sẽ giúp cho các cô nàng mũm mĩm tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Vậy lý do nào khiến các nàng nên sở hữu một chiếc đầm thiết kế bigsize?

1. Chất liệu cao cấp, tôn dáng

Đầm thiết kế bigsize thường được may từ những chất liệu cao cấp như vải voan, vải lụa, vải nhung,... mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đồng thời, chất liệu cao cấp cũng giúp tôn lên vóc dáng của người mặc, che đi những khuyết điểm một cách khéo léo.

2. Kiểu dáng đa dạng, phong phú

Đầm thiết kế bigsize có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Từ những chiếc đầm xòe, đầm suông chữ A, đầm ôm đến những chiếc đầm maxi,... các cô nàng mũm mĩm có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc đầm phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

3. Thể hiện cá tính riêng

Đầm thiết kế bigsize không chỉ tôn dáng mà còn giúp các nàng mũm mĩm thể hiện cá tính riêng của mình. Với những họa tiết, màu sắc độc đáo, các nàng có thể dễ dàng tạo nên những set đồ ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

4. Không lo bị đụng hàng

Đầm thiết kế bigsize thường được sản xuất với số lượng hạn chế, không cần lo lắng về việc bị đụng hàng với người khác. Điều này giúp các cô nàng mũm mĩm nổi bật và tự tin hơn khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

5. Giá cả hợp lý

So với những chiếc đầm thiết kế dành cho người có vóc dáng nhỏ nhắn, đầm thiết kế bigsize có giá cả hợp lý hơn. Điều này giúp các chị em phụ nữ mũm mĩm dễ dàng sở hữu được những chiếc đầm đẹp mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Một số lưu ý khi chọn đầm thiết kế big size

  • Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu là yếu tố quan trọng giúp tôn dáng và che khuyết điểm cho các nàng bigsize. Các nàng nên chọn những chiếc đầm thiết kế bigsize được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, co giãn tốt như voan, lụa, tafta,...

  • Chọn kiểu dáng phù hợp

Có rất nhiều kiểu dáng đầm thiết kế bigsize cho các nàng lựa chọn. Các nàng nên chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu các nàng có vòng eo quá khổ, nàng nên chọn những chiếc đầm thiết kế bigsize có điểm nhấn ở eo để tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn. Nếu các nàng có vòng hông quá rộng, các nàng nên chọn những chiếc đầm thiết kế bigsize có phần chân váy xòe để che đi khuyết điểm.

  • Chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng giúp các cô nàng bigsize trông thon gọn hơn. Các nàng nên chọn những gam màu sáng, trung tính như nude, be, đen,... để tạo cảm giác cơ thể gọn gàng hơn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các nàng có thêm lý do để sở hữu một chiếc đầm thiết kế bigsize. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tự tin với phong cách của mình nhé!

Quay lại blog