Những lưu ý khi diện đầm xòe mà phụ nữ mũm mĩm cần lưu ý để trông thon gọn hơn

Những lưu ý khi diện đầm xòe mà phụ nữ mũm mĩm cần lưu ý để trông thon gọn hơn

Đầm xòe là một trong những item thời trang được nhiều chị em phụ nữ trung niên bigsize yêu thích bởi sự thoải mái, dễ mặc và tôn dáng. Tuy nhiên, để có thể mặc đầm xòe đẹp và trông thon gọn hơn, chị em cần lưu ý một số bí quyết sau:

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Đầm xòe có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đầm xòe ngắn, đầm xòe midi đến đầm xòe dài. Tùy theo vóc dáng và sở thích, chị em có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

Đối với những chị em có vòng bụng lớn, có thể lựa chọn đầm xòe chiết eo, kiểu dáng này sẽ tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn hơn, hoặc có thể lựa chọn đầm xòe chữ A sẽ giúp che đi khuyết điểm vòng bụng hiệu quả.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn đầm xòe bigsize. Nên lựa chọn chất liệu mềm mại, rủ, có độ co giãn tốt để giúp thoải mái khi vận động và tôn dáng.

Chất liệu voan, lụa là những lựa chọn phù hợp cho đầm xòe bigsize. Những chất liệu này có độ rủ nhẹ nhàng, giúp che đi khuyết điểm vòng bụng và vòng eo.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc cũng là một yếu tố giúp tạo hiệu ứng thị giác, giúp chị em trông thon gọn hơn. Nên lựa chọn những màu sắc tối, trung tính như đen, xanh rêu, xanh navy,... để tạo hiệu ứng nhỏ gọn hơn.

Tuy nhiên, chị em cũng có thể lựa chọn những màu sắc tươi sáng, nổi bật nếu muốn tạo điểm nhấn cho trang phục. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn những màu sắc có gam màu lạnh, không quá chói sẽ giúp tôn dáng hơn.

Lựa chọn họa tiết phù hợp

Họa tiết cũng là một yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn đầm xòe bigsize. Nên lựa chọn những họa tiết nhỏ, đơn giản như chấm bi, caro, hoa nhỏ,... sẽ giúp tạo hiệu ứng thon gọn hơn.

Họa tiết quá lớn, cầu kỳ sẽ khiến người nhìn chú ý vào những khuyết điểm trên cơ thể, khiến chị em trông to hơn.

Lựa chọn phụ kiện phù hợp

Phụ kiện cũng là một yếu tố giúp tôn lên vẻ đẹp của trang phục. Nên lựa chọn những phụ kiện có kích thước nhỏ gọn, thanh lịch như túi xách, vòng cổ, hoa tai,...

Tránh lựa chọn những phụ kiện quá to, rườm rà sẽ khiến trang phục trở nên nặng nề và kém sang trọng.

Lựa chọn giày dép phù hợp

Giày dép cũng là một yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn đầm xòe bigsize. Nên lựa chọn những đôi giày cao gót có chiều cao vừa phải, giúp tôn dáng hiệu quả.

Tránh lựa chọn những đôi giày quá cao hoặc quá thấp sẽ khiến dáng đi trở nên mất cân đối.

Với một chút khéo léo, chị em phụ nữ trung niên bigsize hoàn toàn có thể mặc đẹp và tự tin với đầm xòe.

Quay lại blog