Những Item Thời Trang "Cấm Kỵ" Cho Các Cô Nàng Mũm Mĩm

Những Item Thời Trang "Cấm Kỵ" Cho Các Cô Nàng Mũm Mĩm

Là một cô nàng mũm mĩm, việc lựa chọn trang phục phù hợp luôn là một vấn đề nan giải. Bên cạnh những item thời trang tôn dáng, cũng có những "kẻ thù" ngầm khiến bạn trông to hơn và luộm thuộm. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ mách bạn những item thời trang mà các cô nàng mũm mĩm nên tránh xa để luôn tự tin và xinh đẹp.

1. Quần/váy cạp trễ

Đây là item "hot trend" được nhiều cô gái ưa chuộng, tuy nhiên với những người mũm mĩm, quần/váy cạp trễ sẽ vô tình "tố cáo" vòng eo bánh mì và khiến bạn trông dừ hơn so với tuổi thật. Thay vào đó, hãy lựa chọn những mẫu quần/váy cạp cao để tôn lên vòng eo thon gọn và tạo hiệu ứng "kéo dài" đôi chân.

2. Họa tiết to bản - kẻ ngang

Họa tiết to bản có xu hướng "phóng đại" kích thước cơ thể, khiến bạn trông mũm mĩm hơn. Thay vì chọn những họa tiết to sặc sỡ, hãy ưu tiên những họa tiết nhỏ, tinh tế để tạo cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng cho tổng thể trang phục. Bên  cạnh đó, họa tiết kẻ ngang có xu hướng "kéo ngang" cơ thể, khiến bạn trông mập hơn so với thực tế. Thay vì họa tiết kẻ ngang, hãy ưu tiên những họa tiết kẻ dọc hoặc họa tiết nhỏ để tạo hiệu ứng thon gọn và thanh mảnh hơn.

3. Chất liệu dày, bóng

Chất liệu dày và bóng sẽ làm tăng thêm trọng lượng cho cơ thể, khiến bạn trông nặng nề và cồng kềnh hơn. Hãy lựa chọn những chất liệu mềm mại, rũ như voan, lụa để tạo cảm giác nhẹ nhàng và bay bổng

4. Áo/váy ôm sát

Những chiếc áo/váy ôm sát sẽ "tô vẽ" những đường cong cơ thể một cách rõ ràng, điều này không hề tốt cho những cô nàng mũm mĩm. Thay vào đó, hãy lựa chọn những trang phục có độ rộng vừa phải, tạo sự thoải mái và che đi những phần mỡ thừa.

5. Chân váy xếp li

Chân váy xếp li có xu hướng "tăng" thêm kích thước phần hông và đùi, khiến bạn trông to hơn thực tế. Thay vào đó, hãy lựa chọn những mẫu chân váy chữ A hoặc suông để tạo hiệu ứng thon gọn và thanh lịch.

Lời khuyên:

    • Chú trọng vào việc tôn lên những ưu điểm của cơ thể: Nếu bạn có vòng 1 đầy đặn, hãy lựa chọn những mẫu áo có thiết kế cổ chữ V hoặc cổ thuyền để khoe khéo vòng 1. Nếu bạn có đôi chân thon dài, hãy lựa chọn những mẫu váy hoặc quần short để khoe ưu điểm này.
    • Lựa chọn trang phục có màu sắc phù hợp: Những gam màu tối như đen, xanh navy, tím than có thể giúp bạn trông thon gọn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những gam màu sáng để tạo điểm nhấn cho trang phục.
    • Chú trọng vào phụ kiện: Phụ kiện phù hợp có thể giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài và che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Một chiếc vòng cổ statement có thể thu hút sự chú ý vào phần cổ và khuôn mặt, giúp bạn trông thon gọn hơn.

      Hãy nhớ rằng, thời trang là để tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Đừng ngại thử nghiệm và tìm cho mình những trang phục phù hợp nhất để tự tin khoe cá tính và che đi những khuyết điểm, nàng nhé

      Chúc nàng luôn xinh đẹp và tự tin!

      Quay lại blog