Tip phối phụ kiện với phong cách thời trang dành cho phụ nữ mũm mĩm

Tip phối phụ kiện với phong cách thời trang dành cho phụ nữ mũm mĩm

Phụ nữ mũm mĩm cũng có quyền được đẹp và tự tin với vóc dáng của mình. Thời trang bigsize hiện nay đã phát triển rất đa dạng và phong phú, giúp các cô nàng có thể lựa chọn được những bộ đồ phù hợp với vóc dáng. Tuy nhiên, để có một tổng thể hoàn hảo, ngoài việc lựa chọn quần áo thì phụ kiện cũng đóng vai trò quan trọng.

  • Chọn phụ kiện phù hợp với vóc dáng

Điều đầu tiên cần lưu ý khi phối phụ kiện với thời trang bigsize là lựa chọn phụ kiện phù hợp với vóc dáng. Với những cô nàng có vòng eo hơi to, nên tránh những phụ kiện cồng kềnh, rườm rà ở phần eo. Thay vào đó, hãy chọn những phụ kiện đơn giản, gọn gàng như thắt lưng bản nhỏ, vòng cổ mảnh,...

  • Chọn phụ kiện có màu sắc tương phản

Phụ kiện có màu sắc tương phản sẽ giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, giúp bạn trông thon gọn và thanh thoát hơn. Ví dụ, nếu bạn mặc áo sơ mi màu trắng, có thể kết hợp với quần jeans màu đen và thắt lưng bản nhỏ màu đỏ.

  • Chọn phụ kiện có chất liệu cao cấp

Phụ kiện có chất liệu cao cấp sẽ giúp nâng tầm phong cách của bạn. Khi chọn phụ kiện, hãy ưu tiên những chất liệu như da, kim loại, đá quý,...

  • Chọn phụ kiện phù hợp với hoàn cảnh

Khi lựa chọn phụ kiện, cần chú ý đến hoàn cảnh sử dụng. Ví dụ, nếu bạn đi làm, nên chọn những phụ kiện thanh lịch, sang trọng. Nếu bạn đi chơi, có thể chọn những phụ kiện trẻ trung, năng động.

Dưới đây là một số gợi ý về cách phối phụ kiện với thời trang bigsize:

  • Áo thun bigsize + quần jeans + giày thể thao: Bạn có thể kết hợp với một chiếc vòng cổ choker hoặc một chiếc mũ lưỡi trai để tạo điểm nhấn.
  • Váy maxi bigsize: Bạn có thể kết hợp với một chiếc thắt lưng bản to và một đôi giày cao gót để tôn lên vòng eo và vóc dáng.
  • Đầm ôm body bigsize: Bạn có thể kết hợp với một chiếc vòng cổ đính đá hoặc một chiếc clutch cầm tay để tạo sự sang trọng.

Phụ nữ mũm mĩm cũng có quyền được xinh đẹp và tự tin với thời trang của mình. Với một chút khéo léo trong cách phối phụ kiện, bạn có thể che khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm trên cơ thể.

Quay lại blog